Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của babyhop để được trợ giúp.

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của babyhop sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc đổi sản phẩm mới.

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của babyhop để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành: Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.